Khay ăn Inomata 3 ngăn có chỗ để cốc-thìa

Khay ăn Inomata ba ngăn thiết kế siêu thông minh với ô để cốc hoặc bình sữa của . Chưa hết, sản phẩm còn có khe để đựng cốc, đùa hoặc dĩa cho nhỏ nữa đấy. Chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn và siêu bền đẹp. Màu sắc rạng ngời và đẹp mắt. Nhập khẩu chính hãng từ Inomata - Nhật Bản.
Khay ăn Inomata 3 ngăn có chỗ để cốc-thìa SIÊU lợi ích ✅ và đẹp mắt. THIẾT KẾ NGỘ NGHĨNH ✅, ĐÁNG YÊU ✅. Chất liệu đảm bảo không nguy hiểm, bền đẹp. giá tốt tại Colorful Shop 66 Thái Hà ✅.

 

Khay ăn Inomata ba ngăn có chỗ để cốc-thìa - Thiết kế sáng dạ và siêu thuận tiện.

Khay ăn cho dược liệuHãy cùng dễ dàng mà mẹ tránh bỏ qua khi cho nhỏ tập ăn. dược liệu hoàn toàn có thể dùng được ngay từ khi mẹ tập cho ăn dặm. Khay ăn thường chia nhiều ngăn giúp mẹ để bột, cháo ăn dặm, hoa quả, rau củ, các loại bánh...

 

Nhiều loại khay còn đa năng tới mức có chỗ đựng cốc, bình tập uống, bình sữa cho . tuy nhiên, khay có khả năng đựng được cả đồ ăn, bình sữa và còn đựng cả cốc, đũa hay dĩa cho nhỏ thì Colorful mới chỉ thấy Khay ăn Inomata 3 ngăn có chỗ để cốc-thìa.

 

sản phẩm được thiết kế không hẳn là quá khó nhưng lại tương đối sáng ý, bố cục siêu hợp lýchắt bóp không gian. sản phẩm này đa năng và lợi ích tới nỗi các nhàng hàng cũng dùng, đặc biệt là chuỗi cửa hàng BBQ tại Nhật, cafe, thực phẩm nhanh chóng...

 

dược liệuchọn tuyệt đẹp cho cả mẹ và giúp tập ăn vui hơn, thích thú hơn và trông đợi hơn.

 

Khay ăn Inomata ba ngăn có chỗ để cốc-thìa

khay-an-inomata-3-ngan-co-cho-de-coc-thia-1

Thêm thông tin về Khay ăn Inomata 3 ngăn có chỗ để cốc-thìa.

  • Khay ăn Inomata ba ngăn có chỗ để cốc-thìa được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, đảm bảo an toàn và thân thiện với khi sử dụng.
  • Khay gồm ba ngăn để đựng thức ăn, một ngăn riêng để đựng muỗng, bình sữa cho .
  • sản phẩm còn có thêm 1 khe để đựng đũa, muỗng, dĩa cho nhỏ. thực sự thiết kế như vậy là siêu siêu lợi ích. hầu như hết thảy những loại trang bịnhỏ cần mỗi khi ăn đều có trong chiếc khay này mà vẫn rất ngăn nắp.
  • Chất liệu nhựa bền đẹp, chịu được va đập cũng như chịu nhiệt tốt, sử dụng được trong máy rửa bát.
  • Kích thước: 21 x bốn,6 cm.

 

khay-an-inomata-3-ngan-co-cho-de-coc-thia-2

Khay có cả chỗ để đùa, muỗng, dĩa cho nhỏ

khay-an-inomata-3-ngan-co-cho-de-coc-thia-3

Khay được chia nhiều ngăn vô Hãy cùng dễ dàng

khay-an-inomata-3-ngan-co-cho-de-coc-thia-4

Thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc Khác nhau