Bánh béo bơ kem La Fournee Doree 400g

Bánh béo bơ kem La Fournee Doree 400g mang hương vị bánh truyền thống và hảo hạng từ Pháp. Bánh béo ngậy, thơm dịu mùi bơ đặc trưng và kem cao cấp tạo nên hương vị đặc trưng mà không loại bánh nào có được. sản xuất và nhập cảng từ Pháp.
Bánh béo bơ kem La Fournee Doree 400g CHÍNH HÃNG PHÁP HẢO HẠNG, hương vị hấp dẫn đặc biệt. Bánh giàu dưỡng chất, năng lượng, tiện lợi. GIÁ TỐT tại Colorful Shop 66 Thái Hà.

Bánh béo bơ kem La Fournee Doree 400g - Hương vị tuyệt vời cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Bánh béo bơ kem La Fournee Doree là sản phẩm thuộc TOP bán chạy nhất và được ưa chuộng trong số các loại bánh mỳ tại Pháp. Bánh được làm từ trứng tươi và sữa tươi, công thức đặc biệt kết hợp bơ và kem. Tất cả tạo nên hương vị tuyệt vời và hết sức đặc trưng mà không loại bánh nào có được.

Đối với những mẹ "sành ăn", những mẹ có kinh nghiệm về các loại bánh mỳ, bánh ngọt của châu Âu kiên cố sẽ không thể bỏ qua loại bánh này. Nếu mẹ đã thực sự bị Bánh mỳ hoa cúc Harrys Brioche chinh phục thì Bánh béo bơ kem La Fournee Doree sẽ còn khiến mẹ ngạc nhiên hơn nữa.

Bánh được làm thành những chiếc nhỏ hình thoi với kích tấc vừa phải, màu sắc mắt hết sức quyến rũ. Sản phẩm dùng được cho cả gia đình, là bữa sáng hoặc dùng như bữa phụ cho bé, cho bà bầu thì khôn cùng tuyệt vời.

banh-beo-bo-kem-la-fournee-doree-400g

Bánh béo bơ kem La Fournee Doree loại 400g

Thêm thông tin về Bánh béo bơ kem La Fournee Doree 400g.

  • Bánh béo bơ kem La Fournee Doree với thành phần giàu dưỡng chất và năng lượng. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ vật liệu cao cấp, công thức đặc biệt, mang lại hương vị hảo hạng.
  • Bánh có thể ăn kèm với socola, mứt trái cây, siro...
  • Túi gồm 8 chiếc bánh được đựng trong túi thiết kế khôn xiết đẹp mắt.
  • Có thể dùng như bữa sáng cho bé, thêm một cốc sữa là bé đã được nạp đầy đủ năng lượng cho một ngày năng động.

banh-beo-bo-kem-la-fournee-doree-400g-1banh-beo-bo-kem-la-fournee-doree-400g-2

Túi gồm 8 chiếc bánh

banh-beo-bo-kem-la-fournee-doree-400g-3

Bánh béo bơ kem La Fournee Doree bán tại Colorful Shop

banh-beo-bo-kem-la-fournee-doree-400g-4